[Khởi động tuần mới] Thực đơn tối thiểu - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

[Khởi động tuần mới] Thực đơn tối thiểu


Một lần tôi cùng vài người bạn đi ăn cơm. Trong lúc chuẩn bị gọi món, người phục vụ nhắc nhở chúng tôi:
Nhà hàng chúng tôi giới hạn mức thực đơn tối thiểu của thực khách phải đạt 2.000 đồng”.
Lúc này một người trong nhóm chúng tôi hỏi:
Một đĩa đậu phụ rán bình thường bao tiền?”

18 đồng ạ”, người phục vụ trả lời.
OK, vậy gọi cái đó đi, cho 120 đĩa”.
Người phục vụ nghe vậy liền đi vào trong nhà bếp, một lúc sau người quản lý của họ đi đến và cười nói:
Các vị cứ tự nhiên, bao nhiêu tiền cũng được, không có hạn chế”.

(Sưu tầm)


Hoàng Phúc Bảo Trâm (Ms)- Chuyên viên tư vấn 


Hotline: +84-932 036 027 Ms.Tram
Skype: Hoang Phuc Bao Tram
Email: hpbtram@vitenet.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages