[IVS - Sự kiện] - BUSINESS CAFE - BIZGROUP 2030 ĐỊNH VỊ TRONG KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG HOÁ - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

[IVS - Sự kiện] - BUSINESS CAFE - BIZGROUP 2030 ĐỊNH VỊ TRONG KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG HOÁ


Người xưa có câu: ĐỊNH VỊ quyết định ĐỊA VỊ.
Đưc s gii thiu ca công ty Chatwork, công ty IVS đã c đi din đến tham d chương trình:  
BUSINESS CAFE - BIZGROUP 2030
ĐNH V TRONG KÊNH PHÂN PHI HÀNG HOÁ
Ngoài sự góp mặt của 3 diễn giả, còn có sự tham dự của khoảng 20 doanh nghiệp là thành viên của đơn vị tổ chức: CLB DN 2030, và thành viên của chương trình BCP (BCP là chương trình kết nối giao thương Việt Nam - Nhật Bản được điều phối bởi Chatwork).
Toàn b chương trình din ra trong bu không khí vui tươi và thân thin.
Các diễn giả chính của chương trình đã trình bày khái quát một số khái niệm về kênh phân phối, nguyên tắc kênh phân phối. Bên cạnh sự trình bày này, các doanh nghiệp tham gia chương trình đã tích cực đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm xương máu trên hành trình khởi nghiệp của mình. Đây là những bài học quý giá đồng thời cũng là sợi dây liên kết tinh thần của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Nhm giúp cho chương trình có s tiếp tc, đơn v đng hành Chatwork đã to điu kin, cung cp công c Chatwork đ mọi ngưi có th tiếp tc kết ni, trao đi và đng hành vi nhau trên hành trình "Khi nghip kiến quc" ca mình.

Chân thành cm ơn Câu lp b Doanh Nhân 2030, công ty Chatwork vi s đóng góp không mt mi giúp các doanh nghip ngày càng ln mnh.

P/S: Mong gp li quý doanh nghip trong các bui Business Café tiếp theo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages