- Tìm khách hàng và tiếp cận khách hàng trực tiếp, demo, present, follow-up với khách.
- Theo sát, cập nhật một cách linh hoạt và tiến tới chốt thương lượng với khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo của công ty, các buổi họp nội bộ, các buổi họp với khác hàng, các hội thảo và workshop của công ty cũng như của khách hàng.
- Lương và phụ cấp:
- Lương trả theo năng lực nhân viên
- Xét tăng lương CƠ BẢN 1 lần/năm, mức thu nhập gia tăng theo năng suất và kinh nghiệm nhân viên đóng góp thực tế vào dự án
- Công tác phí và trợ cấp nhà ở, điện thoại và trợ cấp chứng chỉ ngoại ngữ và chuyên môn
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh có thể làm việc (đọc hiểu tài liệu và giao tiếp với người nước ngoài), biết tiếng Nhật là một lợi thế
- Có khả năng tư vấn, trình bày và thuyết trình tốt
- Sẵn sàng đi công tác để hỗ trợ khách hàng
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Pre-Sales Engineer, IT Support, IT Engineer
- Đã từng làm sales ở các công ty về Giải pháp phần mềm
- Ứng viên có kiến thức về tư vấn giải pháp cho khách hàng
- Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực liên quan đến cải tiến quy trình quản lý
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét