5 thói quen bạn cần rèn luyện ngay lập tức nếu muốn sống một cuộc đời không hối tiếc - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

5 thói quen bạn cần rèn luyện ngay lập tức nếu muốn sống một cuộc đời không hối tiếc

Hôm nay là một ngày đẹp trời, hy vọng tối nay Sài Gòn không mưa để chúng ta có một ngày làm việc thật tốt đẹp

Sáng nay, trên trang báo Cafebiz.vn tôi có đọc được 1 bài viết khá thú vị, và tôi nghĩ rằng nó sẽ hữu ích với những ai đang mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống của mình!

Đặc biệt, đối với người kinh doanh, không ngừng tiến lên, không ngừng phát triển gần như là điều bắt buộc, vì vậy tôi muốn chia sẻ nội dung thú vị đó đến các bạn, cùng xem nhé…


5 thói quen giúp bạn có cuộc sống không hối tiếc

1. Bắt đầu đọc sách nhiều hơn. Đọc sách rất quan trọng cho sự trưởng thành của bạn. Nó mở rộng trí tuệ của bạn và giúp bạn nhìn mọi thứ từ một quan điểm mới, kể cả các cuốn tiểu thuyết.

Hãy thử thách bản thân đọc 12 cuốn sách mỗi năm, ít hơn cũng được nhưng vấn đề là bạn phải đọc. Còn chưa kể đến đọc sách sẽ là bài tập thể dục tốt nhất cho não và trí nhớ của bạn.

2. Bắt đầu chấp nhận rủi ro lớn. Hãy tập kinh doanh lớn, đi du lịch xa, thử nhiều ngành nghề khác nhau, sống ở nhiều tỉnh thành khác nhau...

Bạn vẫn còn đủ trẻ để sửa chữa lại những sai lầm gặp phải. Hãy làm mọi thứ có thể trong khi trên vai bạn chưa phải gánh nhiều trách nhiệm như khi có gia đình.

3. Bắt đầu dậy sớm. Không phải người nào cũng dậy sớm được, tôi biết điều đó. Một số người sinh ra đã là cú đêm nhưng bắt đầu một buổi sáng mà không phải lao ra cửa, vội đi làm là một thói quen rất quan trọng để khởi động ngày mới của bạn.

4. Bắt đầu nói thật, cho dù khó. Nói sự thật là một thói quen rất quan trọng trong cuộc đời và nó sẽ giúp bạn tiến xa hơn nhiều là nói xạo.

Khi trưởng thành, bạn được dạy rằng sẽ luôn có những hậu quả tồi tệ khi bạn nói dối lúc đầu và điều này rất đúng.

Đời người ai sẽ mắc lỗi và vài lần phá hỏng mọi việc, nhưng cố gắng che đậy mọi việc sẽ mang lại hậu quả tiêu cực hơn là bạn thành thật nhận lỗi ngay từ đầu.

5. Bắt đầu loại bỏ những người độc hại ra khỏi cuộc sống của bạn. Đây có thể là một trong những công việc thử thách bạn phải làm khi còn trẻ, nhưng bạn cần nhận ra rằng không phải ai cũng quan tâm mình, và một số người, kể cả khi họ thân thiết với bạn, muốn nhìn bạn thất bại hơn là thành công.

Vì vậy, bạn nên để ý xem những ai chỉ làm bạn mất tâm trạng, ai đang kìm hãm bạn lại, ai sẽ ở bên bạn vào cuộc gọi lúc 2h đêm. Từ bỏ những người độc hại ban đầu sẽ khó, nhưng tách bản thân khỏi những mối quan hệ như này sẽ có ảnh hưởng cực kỳ lớn lên cuộc đời bạn.

Còn một điều nữa mà bài viết không đề cập đến, nhưng đó là điều cực kỳ quan trọng quyết định việc bạn sẽ tiến xa hơn đối thủ bao nhiêu: Bắt đầu học tập nhiều hơn, tập thói quen học một điều mới mỗi ngày.

(Sưu tầm)

Hoàng Phúc Bảo Trâm (Ms)- Chuyên viên tư vấn hệ thống


Hotline: +84-932 036 027 Ms.Tram
Skype: Hoang Phuc Bao Tram
Email: hpbtram@vitenet.net
Web: http://indivisys.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages