Làm thế nào để Sống trầm tĩnh? - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Làm thế nào để Sống trầm tĩnh?

Bạn thân mến,

Chúc bạn năm mới thật tuyệt vời!
Năm Đinh Dậu sắp qua, năm Mậu Tuất sắp đến, Trâm gởi đến bạn vài dòng trước thềm năm mới. Ước mong rằng năm Mậu Tuất này bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống của bạn.


Người trầm tĩnh luôn dễ chiếm được cảm tình của người khác. Có thể bạn là người sôi nổi, và tôi không có ý bắt bạn phải trầm tĩnh lại. Tôi có ý muốn nói trong một số trường hợp cụ thể, bạn cần cư xử trầm tĩnh.

Trong bài này, tôi sẽ chia sẻ vài cách nhỏ giúp bạn có những hành động và cư xử trầm tĩnh trong giao tiếp và trong cuộc sống. Bạn tham khảo nhé.

Hành động thận trọng hơn. Những người trầm lặng ít khi bốc đồng, và họ thường cân nhắc các quyết định dựa trên nhiều phương diện trước khi hành động. Họ luôn cư xử có chủ ý và không dễ dàng bị lôi kéo vào mọi tình huống. Họ thường dừng lại và suy nghĩ kỹ trước khi tiếp tục hành động. Trước khi hành động, hãy dành chút thời gian để xem xét những chuyện có thể xảy ra.

Người trầm tĩnh thường đứng ngoài đám đông. Nếu tất cả mọi người đều lao ra cửa sổ để xem có chuyện gì ồn ào ngoài kia, thì người trầm tĩnh sẽ nghĩ xem mình có quan tâm không, rồi sau đó, có thể họ sẽ bình tĩnh đi tới. Nhìn chung, họ không chủ động tìm kiếm những sự kích thích như những người sôi nổi khác.

Thể hiện ngôn ngữ cơ thể dễ chịu và nhẹ nhàng. Người trầm tĩnh thường dễ tiếp cận hơn người ồn ào và năng nổ. Ngôn ngữ cơ thể của họ thường đơn giản, vẻ mặt của họ cũng rất bình tĩnh, họ không bị cuốn vào những câu chuyện kịch tính đang diễn ra lúc đó. Vì thế, những người trầm lặng thường được cho là tốt bụng hơn những người ồn ào, dù có thể chưa chắc đã là như vậy.

Để khiến người khác dễ tiếp cận mình hơn, bạn hãy ngẩng cao đầu, nhìn quanh và quan sát mọi thứ. Hãy thể hiện một thái độ thoải mái và tự nhiên như đang ở giữa một căn phòng không có người. Hãy dành thời gian để quan sát những thứ mà bình thường bạn sẽ không nhận ra vì còn mải tán gẫu với người bên cạnh.

Bình tĩnh và kiên nhẫn. Khi bạn đang ở cùng một người trầm lặng, người đó có thể khiến mọi thứ xung quanh dịu lại, khiến mọi người bình tĩnh và suy nghĩ được thấu đáo hơn. Sao bạn không thể làm được như vậy? Khi mọi người đang nhao nhao lên, bạn có thể là người điềm đạm nhất. Như vậy, tới khi bạn “thực sự” lên tiếng, đó sẽ là một hiện tượng hiếm có, và mọi người sẽ lập tức chú ý tới bạn.

Việc này có thể là một động lực lớn để bạn trở thành một nhà lãnh đạo trầm tĩnh và làm việc hiệu quả hơn. Khi bạn là một người điềm đạm, bình tĩnh và tự chủ, ăn nói súc tích và có lý, mọi người sẽ chịu nghe lời bạn hơn.

Giành lấy niềm tin của mọi người bằng cách luôn ăn nói đúng lúc và đáng tin cậy. Người trầm tĩnh thường rất giỏi giành được niềm tin của người khác. Những người mau mồm và ồn ào đôi khi lại bị coi là có thái độ không tốt, ích kỷ và bạ đâu nói đấy. Hãy cố gắng trở thành một người trầm tĩnh để thay đổi tình hình. Bạn có thể trở thành người đáng tin cậy một cách nhanh chóng.

Sự tập trung của bạn sẽ khiến bạn trở nên đáng tin hơn. Bạn sẽ ít bị phân tâm bởi những cuộc hội thoại xung quanh mình và biết lắng nghe chăm chú hơn. Hãy cố gắng phát huy, nhất là khi trước kia, đây không phải là điểm mạnh của bạn.


Mến chúc bạn luôn sống trầm tĩnh để trải nghiệm được những khoảng “dừng lại” nhẹ nhàng trong cuộc sống.

Trân trọng!

Your friend,

Hoàng Phúc Bảo Trâm

Hotline: +84-932 036 027 Ms.Tram
Skype: Hoang Phuc Bao Tram
Email: hpbtram@vitenet.net

Web: http://indivisys.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages