[Khởi động tuần mới] Quý bà và người ăn mày - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

[Khởi động tuần mới] Quý bà và người ăn mày


M

ột quý bà dắt cún cưng đi dạo.
Trên đường gặp một người ăn mày, bà ta nói: “Nếu anh gọi cún cưng của tôi là bố, tôi sẽ cho anh 100.000.”
Người ăn mày hỏi lại: “Nếu tôi gọi 10 lần thì sao?”
Bà này đáp: “Thì cho anh 1 triệu.”
Người ăn mày lập tức nhìn con chó gọi to mười lần “Bố ơi”.
Người đi đường thấy lạ xúm vào xem. Dưới sự chứng kiến của đám đông, quý bà đành phải đưa tiền cho anh này.
Lập tức, anh này tươi cười rối rít nói: “Cảm ơn mẹ, cảm ơn mẹ nhiều lắm.”
Bài học rút ra: Cuộc đời là thế, bạn càng hiền lành lương thiện, người khác lại càng muốn lợi dụng bắt nạt bạn.
Đối với những kẻ đó, hãy giữ thái độ bình thản, nhẹ nhàng phản kích.
(Sưu tầm)

CHÚC TUẦN MỚI TỐT LÀNH!
Trân trọng

Viếng thăm website :http://indivisys.vn/ để khám khá và nhận được nhiều thông tin hữu ích


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages