[Khởi động tuần mới] - 10 Quý Nhân Đừng Để Mất Trong Cuộc Đời Bạn - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

[Khởi động tuần mới] - 10 Quý Nhân Đừng Để Mất Trong Cuộc Đời Bạn

Một năm mới đã bắt đầu! Chúc bạn một năm mới may mắn và thành công. Bạn có biết, Thành công trong cuộc sống của chúng ta hầu hết đều do các quý nhân mang lại. Bạn đã nhận ra các quý nhân trong cuộc đời mình chưa? Cùng nhận diện 10 quý nhân trong năm mới này để có 1 năm đầy thành công và hạnh phúc bạn nhé!

1. Người sẵn sàng ủng hộ bạn vô điều kiện
Nếu như có người sẵn lòng ủng hộ bạn, thì người đó chính là quý nhân của bạn. Khi người đó sẵn lòng giúp đỡ bạn một cách vô điều kiện, chỉ đơn giản bạn là bạn, người đó tin tưởng bạn và tiếp nhận bạn. Một người sẵn sàng tiếp nhận chúng ta thì chính là quý nhân của chúng ta.
2. Người sẵn lòng “lải nhải” với bạn
Bời vì họ quan tâm đến bạn nên họ mới thường xuyên “lải nhải” kêu ca về bạn. Đây cũng là một kiểu quý nhân mà bạn không nên để mất. Tất nhiên, người “lải nhải” này là có ý muốn nhắc nhở, muốn bạn tốt lên chứ không phải muốn làm phiền bạn.
3. Người sẵn lòng chia sẻ với bạn
Người sẵn sàng ở bên bạn để vượt qua sóng gió chính là quý nhân của bạn. Rất nhiều người khi bạn gặp khó khăn sẽ rời xa bạn nhưng khi bạn thành công thì họ lại đến. Nhưng người mà có thể ở bên cạnh chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn với bạn thì không có nhiều đâu! Hãy trân quý họ!
4. Người chỉ dạy và đề bạt bạn
Người nhìn thấy chỗ tốt của bạn, đồng thời cũng hiểu rõ chỗ thiếu sót của bạn, có thể giúp đỡ, đề bạt bạn, đó chính là quý nhân của bạn. Nếu như bạn cũng muốn trở thành quý nhân của người khác, hãy tăng năng lực của mình lên, trở thành huấn luyện viên của người khác, dạy bảo và đề bạt người khác.
5. Người sẵn sàng ủng hộ sở trường của bạn
Người mà phát hiện ra sở trường của bạn, ủng hộ bạn và tiếp nhận bạn thì mới là quý nhân của bạn. Có một số người cho dù phát hiện ra sở trường của bạn nhưng lại không ủng hộ và tiếp nhận bạn thì đó không phải là quý nhân của bạn. Bởi vì có thể họ e ngại năng lực của bạn sẽ trở thành sự “uy hiếp” đối với họ.
6. Người nguyện trở thành tấm gương cho bạn
Quý nhân lời nói đi đôi với việc làm, nói đến là hiểu rõ. Họ thường thường không thích khuyếch đại, thường lặng lẽ làm, làm nhiều hơn nói. Những quý nhân này là người tính cách khiêm tốn và có thực lực. Một khi họ tự cao tự đại thì họ đã từ quý nhân mà biến thành tiểu nhân.
7. Người tuân thủ lời hứa
Người tuân thủ lời hứa là người biết rõ ràng năng lực của mình, biết rõ mình có thể toàn lực làm được lời hứa hay không. Vì vậy, khi thật lòng làm bạn với những người này, bạn cũng sẽ phải ý thức về việc tuân thủ lời hứa của mình. Như vậy, tính cách của bạn cũng dần dần tốt đẹp hơn. Người tuân thủ lời hứa, giữ chữ tín là người luôn được người khác tôn trọng. Cho nên, người tuân thủ lời hứa cũng là quý nhân giúp bạn ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.
8. Người luôn tin tưởng và không bỏ rơi bạn
Nếu như trong cuộc đời, bạn gặp được người luôn tin tưởng bạn, không dễ dàng bỏ rơi bạn thì người đó chính là quý nhân của bạn rồi! Người luôn tin tưởng và ở bên bạn sẽ cho bạn động lực và sức mạnh rất lớn. Đôi khi, cho dù năng lực của bạn có thể không cao nhưng nhờ sự tin tưởng của người khác bạn vẫn có thể trở thành người xuất chúng.
9. Người sẵn sàng tức giận khi bạn làm điều sai trái
Nếu có một người bạn giận giữ với mình khi mình làm việc sai trái, hãy cảm ơn họ! Bởi vì, họ giận giữ với bạn tức là họ quan tâm đến bạn, không muốn bạn làm những việc sai trái. Điều này giúp bạn nhận ra sai lầm của mình để sửa chữa, để tốt đẹp lên. Nếu một người nhìn thấy bạn sai mà bỏ mặc bạn thì đó là người không quan tâm đến bạn, bỏ mặc bạn vì bạn không liên quan gì đến họ. Đây không phải quý nhân mà còn là người hại bạn!
10. Người sẵn lòng vì bạn
Nếu như có một người lúc nào cũng sãn lòng vì bạn không vì mục đích gì cả thì bạn thực sự là người hạnh phúc trong cuộc đời này! Con người, ai cũng có vị tư, vì bản thân mình, nhưng họ đã có thể vì bạn thì chính là quý nhân của bạn rồi. Hãy trân quý người này!
(Sưu tầm)


CHÚC BẠN NĂM MỚI TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG


Trân trọng

Viếng thăm website :http://indivisys.vn/ để khám khá và nhận được nhiều thông tin hữu ích


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages