[Khởi động tuần mới] Người mù thắp đèn - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

[Khởi động tuần mới] Người mù thắp đèn

Vị Thiền sư thấy người mù xách theo chiếc đèn lồng được thắp sáng, trong lòng lấy làm khó hiểu, còn người đi đường thì cười nhạo bởi mù thì có thấy được ánh sáng đâu mà thắp đèn, thế là ông quyết định dò hỏi nguyên do. Người mù đáp: “Tôi nghe nói rằng sau khi trời tối, con người thế gian đều sẽ như tôi, cái gì cũng nhìn không thấy, vậy nên tôi mới thắp đèn để soi sáng đường cho họ, có gì là phí đâu”.

Thiền sư nói: “Thì ra ông là vì mọi người nên mới thắp đèn, thật là thiện tâm”.
Người mù nói: “Thật ra tôi cũng là vì bản thân tôi thôi, bởi thắp đèn rồi thì trong đêm tối người khác mới nhìn thấy tôi nên sẽ không đụng phải tôi”.
Vị Thiền sư chợt ngộ ra: Vì người khác cũng chính là vì bản thân mình vậy.
(Sưu tầm)
Chúc cả nhà một tuần mới vui vẻ

Viếng thăm website :http://indivisys.vn/ để khám khá và nhận được nhiều thông tin hữu ích


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages