[IVS - Sự kiện] - Hội thảo: "Xe tự hành, chúng ta đang ở đâu?" - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

[IVS - Sự kiện] - Hội thảo: "Xe tự hành, chúng ta đang ở đâu?"

Chiều ngày 27/03/2019 Công ty IVS tham dự chương trình hội thảo "Xe tự hành, chúng ta đang ở đâu?" tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM.

Tham gia đồng hành cùng chương trình có đại diện Công ty TNHH IVS,  Công ty Chatwork và Công ty TNHH Đầu Tư và Phát triển công nghệ IoT-VAIC.  Chương trình không chỉ giúp cho các bạn sinh viên có thêm kiến thức về công nghệ IoT - AI mà còn cung cấp cho các bạn sinh viên có đam mê tìm tòi học hỏi các công nghệ mới tiên tiến trên thế giới.

Chương trình mở đầu bằng tiết mục trình diễn vô cùng sôi động của các bạn sinh viên làm nóng hội trường.
Sau tiết mục văn nghệ, Đại diện công ty Chatwork chia sẻ các ưu điểm và các lợi ích mang lại từ việc sử dụng ứng dụng Chatwork. Kể từ hôm nay, các bạn sinh viên có thể sử dụng công cụ Chatwork này để liên hệ với chuyên gia trong chương trình để được hỗ trợ về kiến thức và giải đáp các câu hỏi của các bạn.

Đến với chương trình này, Thầy Nguyễn Tấn Huynh - CEO  Công ty TNHH Đầu Tư và Phát triển công nghệ IoT-VAIC đã chia sẻ những kinh nghiệm quý giá về IoT - AI. Không giống như các chuyên gia thông thường, thầy Huynh chia sẻ chân tình như một người anh đi trước hướng dẫn cho các đàn em của mình. Đáp lại tấm chân tình của thầy, các bạn sinh viên cũng hào hứng đặt câu hỏi và trao đổi những tâm tư vướng mắc của các bạn trong hành trình nghiên cứu học hỏi của riêng từng người.

 Kết thúc chương trình, Công ty Chatwork hướng dẫn các bạn tham gia vào nhóm IoT-AI để tiếp tục được học hỏi và trao đổi. Bên cạnh đó, Công ty Chatwork còn gởi đến các bạn 2 tựa sách:
-  "Sắp xếp lại thệ thống thông tin toàn cầu" tác giả Larry Page và Google
- "Thay đổi công thức của khát vọng" tác giả Sakichi Toyoda và Toyota
Hai tựa sách này đều thuộc bộ sách "Đạo kinh doanh Việt Nam và Thế giới". Công ty Chatwork gởi đến các bạn 2 tựa sách này với ước vọng các bạn sinh viên có thể ươm mầm khát vọng và trở nên những nhân tài xây dựng đất nước. Ngoài ra, phối hợp cùng với Nhà xuất bản Trẻ, công ty Chatwork cũng gởi đến các bạn 2 thẻ quà tặng Ebook với mong ước góp một phần hỗ trợ các bạn sinh viên bớt khó khăn trên hành trình tìm tri thức của mình.



Chương trình hội thảo kết thúc lúc 17h cùng ngày. Tuy chương trình đã khép lại, nhưng những hạt mầm về kiến thức và đam mê học hỏi của thầy Nguyễn Tấn Huynh vấn tiếp tục được chăm bón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình đến từ Công ty Chatwork. Ước mong rằng sau chương trình, các bạn sinh viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc học tập và nghiên cứu để giúp thay đổi diện mạo ngành công nghệ của Việt Nam trong tương lai.

Tp. HCM - 27/03/2019


Viếng thăm website :http://indivisys.vn/ để khám khá và nhận được nhiều thông tin hữu ích khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages