Hãy nhận diện những kẻ đang hút năng lượng của bạn! - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Hãy nhận diện những kẻ đang hút năng lượng của bạn!

Bạn thân mến,
Bạn đã bắt đầu 1 năm mới đầy năng lượng chưa? Hôm nay, tôi chia sẻ với bạn một vài thứ có thể đang hút lấy năng lượng của bạn, làm tiêu hao sinh lực đời bạn. 

Những thứ này, có thể vì quá quen với nó, nên bạn không ý thức về những hậu quả rất lớn chúng gây ra cho bạn.

Và cách để bạn giảm bớt tác động của chúng là hãy ý thức về chúng. Chỉ việc ý thức thôi, bạn đã khiến chúng không thể tự tung tự tác được nữa.




Và đây là một vài thứ đang hút năng lượng bạn:
  • Luôn cảm thấy mệt mỏi sau khi gặp một người nào đó
  • Trong bụng không muốn, nhưng ngoài miệng luôn nói đồng ý
  • Liên tục cố gắng làm hài lòng người khác
  • Kiềm nén cảm xúc chân thật trong lòng
  • Làm một việc bạn không hề thích thú
  • Lúc nào cũng làm việc mà không có thời gian nghỉ ngơi
  • Xem tivi hay ở trên mạng quá nhiều
  • Uống nhiều bia rượu
  • Không nói sự thật
  • V.v.

Bạn hãy ghi ra giấy những điều cụ thể nào đang khiến bạn tổn hao năng lượng. Rồi hãy ý thức về chúng, về tác hại chúng đang gây ra cho cuộc sống lành mạnh và tốt đẹp của bạn.

Điều quan trọng là bạn phải liên tục ý thức về những điều đó. Mỗi lúc cảm thấy mệt mỏi, mất năng lượng, hãy dừng lại để điểm mặt nguyên nhân. 





Cứ có thói quen ý thức như vậy, dần dần bạn sẽ biết phải làm gì với những kẻ, những thứ đang gây tổn hại cho cuộc sống mình.

Bạn có muốn chia sẻ với tôi về những gì đang làm tổn hao năng lượng bạn không? Hãy viết nó ra nhé. Khi viết ra, bạn một lần giải tỏa tâm lý của mình rồi đấy. Và quan trọng nhất, bạn sẽ "quan sát" được nó dễ dàng hơn để có phương pháp loại bỏ.

Tôi  rất sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn. Tôi cũng có rất nhiều phương pháp chuyên sâu để bạn loại bỏ những vướng bận, mắc kẹt trong tâm lý để sống thoải mái, nhẹ nhàng, bình an và hạnh phúc hơn.

Vào một dịp phù hợp, tôi rất mong được chào đón bạn!


Mến gửi,
Hoàng Phúc Bảo Trâm
Chuyên viên tư vấn hệ thống.

Viếng thăm website :http://indivisys.vn/ để khám khá và nhận được nhiều thông tin hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages