[IVS - Solution] GIẢI PHÁP NHÂN SỰ CHO LĨNH VỰC BÁN LẺ - Marketing - IVS

Marketing - IVS

Công ty IVS chúng tôi được thành lập tại Hồ Chí Minh - Việt Nam vào năm 2002. Ban đầu, để tạo được mối quan tâm của các kĩ sư IT ưu tú Việt Nam đối với việc hợp tác làm ăn với phía Nhật Bản, chúng tôi đã mở một lớp học tiếng Nhật ngoài giờ dành cho những đối tượng này、và từ đó mở rộng việc kinh doanh bằng cách nhận thêm các đơn đặt hàng từ những dự án từ khách hàng Nhật Bản, gọi đó là "Phát triển Offshore"

Breaking

Home Top Ad

Công ty phần mềm đến từ Nhật Bản

Post Top Ad

IVS - Nơi thực hiện các ý tưởng quản lý

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

[IVS - Solution] GIẢI PHÁP NHÂN SỰ CHO LĨNH VỰC BÁN LẺ





Bn là ngưi làm trong ngành bán l? Bn làm vic trong môi trưng phc tp và có s thay đi liên tc: doanh s ca nhân viên, các xu hưng ca th trưng, các công ngh mi và các chui cung ng không ngng phát trin. Nhưng vưt trên tt c, thành công ca bn ph thuc vào 1 đim chính: các khách hàng ca bn.

Đc trưng nhân s ca ngành bán l là có lc lưng lao đng cc k đa dng: nhân viên làm vic bán thi gian, nhân viên thi vụ...Vì vậy, b phn nhân s ca các công ty bán l phi đưc chun b tht tt v c quy trình qun lý và k thut h tr đ qun lý đưc s đa dng đó. Vi IVS, bn không ch tìm đưc gii pháp nhưng còn đưc h tr tn tình để thực hiện công việc quản trị phức tạp này.

Điều gì làm cho nhân sự trong bán lkhác bit?

Đ biết đng nhân s cao: Đây là điu phổ biến trong lĩnh vực bán l nhân viên thường xuyên đến và đi. Vic thưng xuyên phi tuyn dng, kí hp đng, đào tạo và phát triển lực lượng lao động có thể làm giảm ngun lc nhân s của công ty và gây khó khăn cho việc xây dựng s thân thiết vi khách hàng. Để giảm thiểu vấn đề này, điều quan trọng là tuyển dụng đúng người, cũng như xây dựng mối quan hệ với nhân viên của bạn.

S đa dng ca nhân viên:

Mặc dù sự đa dạng của nhân viên là mt đim tích cc trong việc tạo ra những ý tưởng mi và kết nối tốt hơn với thị trường. Tuy nhiên, sự khác biệt gia các nhân viên có xu hướng làm giảm tính gắn kết của đi nhóm. Thách thức của nhà qun lý nhân sự là khuyến khích tinh thần làm việc theo nhóm, khoan dung và cộng tác để giúp tránh những xung đột lớn và tạo ra một đi nhóm làm vic hiu qu như một bộ máy được bôi trơn tốt.






Viếng thăm website :http://indivisys.vn/ để khám khá và nhận được nhiều thông tin hữu ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

IVS-Ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống

Pages